Tận hưởng 5 điều lý tưởng khi sống tại VinCity Ocean Park Gia Lâm

Dự án VinCity Ocean Park thuộc phân khúc bất động sản đại chúng mang thương hiệu của VinCity do tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển. Đây là dự án được xây dựng với một quy mô lớn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về chuẩn mực sống mới với các tiện ích hiện đại và tiện nghi.


Sống thư thái giữa đại dương xanh tại Vincity Ocean Park

Chủ đầu tư Vingroup vừa mới ra mắt căn hộ mẫu Vincity Ocean Park đã thu hút hàng nghìn người tham gia, đây là sản phẩm có quy mô lớn đầu tiên được tập đoàn Vingroup đảm nhận. Dự án Vincity Ocean Park xuất hiện giữa khu vực Gia Lâm như là tâm điểm sáng có sức ảnh hưởng không nhỏ tới các nhà đầu tư và những cư dân đang muốn sinh sống và an cư tại Hà Nội.
Căn hộ mẫu VinCity Ocean Park
Nói đến căn hộ mẫu Vincity Ocean Park, khách hàng khá hài lòng với mật độ xây dựng tại dự án, chiếm 19% trên tổng diện tích đất xây dựng là 420ha. Đặc biệt, chủ đầu tư dành tới 70% diện tích đất để thiết kế hệ thống cảnh quan xanh, công viên và hồ nước.Chưa dừng lại ở đó, không gian sống nơi đây khá phù hợp với các hộ gia đình có con nhỏ, bởi tại đây có tổ hợp khu vui chơi và giải trí Vinpearl Land được xây dựng với diện tích 80ha. Bên cạnh đó là công viên công cộng nằm trong khu vực dự án chiếm tới 210ha đất, như vậy cư dân tại Vincity Ocean Park sẽ được tận hưởng một thành phố xanh sạch và trong lành tại dự án.

Không gian sống an cư hiện đại tại Vincity Ocean Park

Dự án Vincity Ocean Park có diện tích từ 28m2 – 75m2 gồm 4 loại hình chính là: studio, căn hộ 1- 2 PN, căn hộ 1 – 2PN + 1... từng căn hộ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Chủ đầu tư thiết kế các căn chung cư rất thông minh và hiện đại, tại đây mỗi phòng đều có cửa sổ riêng chiếu ánh sáng từ bên ngoài vào trong căn phòng. Tạo nên một không gian thoáng mát, năng động đem lại cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên và tiết kiệm chi phí chiếu sáng cho phòng.

Cảnh quan thiên nhiên rộng lớn tại Vincity Ocean Park

Đến với Vincity Ocean Park, khách hàng sẽ được tận hưởng biển hồ nước mặn rộng tới 6,1ha được nằm trong hệ thống khuôn viên của dự án. Có thể thấy rằng, Vincity Ocean Park được ví như thành phố đại dương nằm tại Gia Lâm, cư dân sống tại dự án được nghỉ ngơi thư giãn và tắm biển thỏa thích mỗi ngày. Chủ đầu tư rất công phu, mặt hồ được sử dụng những công nghệ cao cấp để làm nên một không gian cảnh quan đại dương xanh phục vụ nhu cầu sống và sinh hoạt của cư dân.


Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng cho xây dựng tới 6 công viên BBQ với 100 điểm nướng, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng ngay trong dự án. Ngoài ra còn một số tiện ích bên trong hệ thống BBQ như: quảng trường, tiểu nước cảnh, sân vườn, đường dạo bộ .. cư dân có thể thỏa sức vui chơi ăn uống và ngắm cảnh. Không gian picnic cho cuối tuần khá thú vị và lý tưởng, đây sẽ là điểm đến gắn kết các thành viên trong gia đình trở nên đoàn kết và yêu thương nhau hơn.

Đặc biệt, không gian sống này cũng khá thích hợp cho những khách hàng yêu thích bộ môn thể thao nâng cao sức khỏe. Chủ đầu tư đã dành tới 700 máy tập gym ngoài trời được nằm rải rác bao quanh dự án, tại đây cư dân sẽ cảm thấy thích thú và thoải mái khi sống trong một dự án với đầy đủ tiện nghi.

Hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại và tiện nghi tại Vincity Ocean Park

Hiếm có một dự án nào tại Hà Nội có diện tích xây dựng rộng và lớn đến vậy, bao quanh dự án là hệ thống sân thể thao với 150 bộ môn khác nhau, hơn 60 sân chơi được chủ đầu tư xây dựng dành riêng cho trẻ em cùng hệ thống bể bơi trong và ngoài trời mang phong cách resort, phía xa xa là hệ thống sân vườn đường dạo bộ, cùng nhiều các dịch vụ tiện ích khác.


Ngoài ra, chủ đầu tư cũng không quên xây dựng những hệ thống trường học liên cấp Vinschool được trang bị những thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho việc giảng dậy của học sinh cũng như giáo viên. Với hệ thống bệnh viện Vinmec nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt, luôn đi đầu trong những bệnh viện tư trên cả nước được người dân tin dùng sử dụng.

Sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện tại Vincity Ocean Park

Dự án Vincity Ocean Park sở hữu vị trí vàng, tọa lạc tại mảnh đất Gia Lâm, nơi được coi là trung tâm của các đầu mối, có nền kinh tế đang ngày càng phát triển. Nơi đây có hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông đồng bộ, cư dân rất dễ dàng trong việc di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ mất 15 – 20 phút hoặc sang những khu vực lân cận. Đồng thời khu vực này còn nằm cận kề với các tuyến đường quốc lộ quan trọng như: QL 5, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương giảm thiểu được tình trạng ùn tắc giao thông vào những giờ cao điểm.


Sở hữu nhiều yếu đố đắt giá và có giá trị, tại đây các cư dân nhí có thể di chuyển dễ dàng hơn tới khu vực trường học, các bậc phụ huynh cũng tiết kiệm được một khoản thời gian đưa đón con cái. Tiện ích đầy đủ, hiện đại và tiện nghi chắc chắn đây sẽ là không gian rất đáng mơ ước của nhiều hộ gia đình. Với mức giá bán hấp dẫn cũng những chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc mua nhà. Hãy nhanh tay trở thành một trong những khách hàng sở hữu thương hiệu VinCity và được nhận những phần quá giá trị từ phía chủ đầu tư.

Nguồn: Blog VinCity Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về công ty VinCity Hà Nội